Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

kệ công nghiệp với thiết kế ưu việt của keviet




Có lẽ bất cứ cá nhận nào đều quan tâm đến việc làm sao để lưu trữ và bảo quản hàng hóa được thật lâu, làm sao để hàng hóa giảm/ đỡ hao hụt nhất và hư hỏng nhất có thể?
Các thông dụng nhất, các chủ cửa hàng, DN thường nghĩ đến là dùng hóa chất tẩm vào sản phẩm để bảo quản được lâu dài, cách này rõ ràng là chỉ có lợi cho chủ cửa hàng hoặc chủ DN, đó là lối sống bất đức, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Về lâu dài, các chủ cửa hàng đó sẽ mất dần khách mà thôi.
     Thật khó để giảm các thói đạo đức xấu trong xã hội vì mục đích vu lợi mà làm những điều tưởng chừng như đọc trong truyện cổ tích :mụ phù thủy tẩm chất độc để quả táo được đỏ mọng và chín, nàng bạch tuyết ăn vào chết ngay”, ngoài đời thực thì, ăn vào không chết ngay mà sẽ thấm dần, thấm dần, biến chứng thành các căn bệnh ung thư quái ác…
Bản thân DN keviet, luôn luôn nỗ lực, nghiên cứu và tìm tòi đưa ra các giải pháp lưu trữ hàng lâu dài nhất có thể bằng cách đưa ra các mẫu giá kệ để hàng, kệ kho hàng, kệ công nghiệp.
    Với các kết cấu từ vật liệu thép thân thiện và siêu bền cho người tiêu dùng, bản thân DN đã góp phần không nhỏ, ngăn chặn các hóa chất xâm nhập vào đời sống người tiêu dùng.
Kệ kho hàng do keviet sản xuất được thiết kế 3-7 tầng đợt, phân theo ngăn, tầng, hoặc ô trên ngay cùng tầng đợt, nhờ vậy, hàng hóa được sắp xếp và bảo quản khô ráo, theo từng loại hàng, ngăn chặn sự lây lan sang hàng hóa.
Keviet là nhà cung cấp kệ để hàng truyền thống trên địa bàn tỉnh với nhiều siêu thị và cửa hàng tạp hóa , các cơ quan ban nghành, các ngân hàng các công ty doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh là khách hàng truyền thống và lâu năm . Các sản phẩm keviet cung cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với mẫu mã và chủng loại đa dạng phù hợp với mọi người như : kệ sắt để tài liệu, kệ sắt v lỗ đa năng, kệ sắt v đa năng, kệ kho để hàng, kệ kho chứa hàng, kệ nhà kho kệ kho hàng, giá để hồ sơ, kệ hồ sơ ,kệ đựng hồ sơ, kệ lưu trữ hồ sơ, kệ sắt đựng hồ sơ, kệ để hồ sơ, kệ để hồ sơ văn phòng, kệ sắt để hồ sơ, kệ đựng hồ sơ, kệ đựng hồ sơ văn phòng, kệ đựng hồ sơ nhựa, giá kệ hồ sơ, kệ siêu thị, giá kệ siêu thị, kệ công nghiệp….
Mọi thông tin về sản phẩm giá kệ để hàng bạn có thể tham khảo qua web: http://keviet.vn
SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY TNHH AKH Việt Nam
Liên hệ : 0915 245 395 hoặc 0983 735 235 hoặc 0975 687 674
Email: kevietvn @gmail.com
Web: http://akh.vn, http://keviet.vn

Xin quý khác hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét